Header Ads

Gợi ý cách chọn áo vest nam hàn quốc trẻ trung

     Hiện nay, mong muốn mặc đẹp không chỉ trở thành nhu cầu của chị em mà với cánh mày râu cũng là điều rất được quan tâm. Với chiếc áo vest nam hàn quốc đã mang đến cho các chàng vẻ ngoài lịch thiệp, trẻ trung và sang trọng nhưng nhiều bạn vẫn chưa thực sự biết cách kết hợp với kiểu thời trang này để tạo nên phong cách riêng của bản thân mình. Một số gợi ý sau đây hi vọng sẽ giúp cho các chàng trai biết cách phối đồ với áo vest nam bao chất - bao đẹp.
Chia sẻ cách lựa chọn áo vest nam hàn quốc lịch lãm
     Trong khi chiếc áo vest dành cho nữ có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau thì áo vest dành cho đàn ông lại đơn giản và ít mẫu hơn hẳn.
Áo  vest nam đẹp
     Áo vest dành cho phái mạnh gồm có dáng thụng và bó sát cơ thể. Trong đó thì kiểu áo vest nam body được nhiều chàng trai yêu thích hơn vì sự trẻ trung của nó. Trong số các màu sắc của áo vest nam hàn quốc được lựa chọn nhiều nhất chính là gam màu đen an toàn và hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng khác nhau. 
     Nếu anh chàng của bạn sở hữu vóc dáng cao gầy, bạn có thể tìm cho chàng chiếc áo vest sáng màu bằng chất liệu nhung tăm. Bởi chiếc áo vest này không những lịch sự, phong cách mà còn có vẻ hiện đại và bắt mắt người đối diện.
Áo vest nam Thời Trang
     Còn với chiếc áo vest kẻ caro cũng được khá nhiều chàng trai lựa chọn nhưng nó lại khá kén người mặc hơn. Lưu ý cho bạn là lựa chọn những kiểu tối màu thì hợp với phong cách lịch lãm, nam tính hơn là những gam màu sáng.
     Còn với bộ quần áo vest, áo gile và quần tây kẻ sọc xám không những mang đến vẻ ngoài manly, lịch sự mà còn giúp tôn dáng và tọa cảm giác kéo dài cơ thể hơn.
     Cực kỳ ấn tượng và nổi bật trong số các thiết áo vest nam hàn quốc chính là cách kết hợp giữa áo vest cùng quần kaki màu xanh lục. Mix quần áo kiểu này đảm bảo có không ít bạn gái phải ngoái nhìn vì sự mạnh mẽ và nam tính của bạn.
Áo vest nam Ấn Tượng
     Ngoài ra, theo phong cách hàn quốc thì bạn còn có thể kết hợp áo vest nam với sơ mi và quần kaki màu trắng, sơ mi xanh lá đi cùng áo vest nam màu trắng,…tất cả đều mang phong cách lịch sự và một chút lãng tử.
     Ngược lại, style bụi bặm dành cho phái mạnh đó là áo vest nam với quần jeans xắn gấu. Đảm bảo khiến bạn sẽ cực ngầu và chất lừ.
     Hãy nhớ, những cách kết hợp trên cũng không thể thiếu đi chiếc cà vạt nhé. Biết cách khéo léo để kết hợp thì chắc chắn bạn sẽ tạo được gu thẩm mỹ riêng của mình thôi.



Không có nhận xét nào