Header Ads

Nên hay không nên may áo vest nam kaki?

     Bạn đang còn phân vân lựa chọn việc có nên mua hay may áo vest nam kaki hay không? Điều này giờ đây sẽ có lời giải đáp một cách thuyết phục qua bài viết sau đây.
Nên hay không nên may áo vest nam kaki?
     Chất liệu để may áo vest nam cũng không hẳn là ít nhưng khi lựa chọn để lên đồ lại khiến không ít người phân vân. Mỗi người có một gu thẩm mỹ, sở thích, hoàn cảnh sử dụng và nơi ở khác nhau nên cách chọn cũng không giống nhau. 
Áo vest nam Thời trang
     Trong số đó có một loại vải quen thuộc nhưng vẫn khiến cho các chàng thêm phần lãng tử chính là vải kaki. Để trả lời được câu hỏi nên hay không nên may áo vest nam kaki thì bạn nên tìm hiểu qua đặc tính của chúng.
Kaki – chất vải bụi bặm
     Thế kỷ 19, tại Ấn Độ, khi mà quân đội Anh với trang phục dày dặn không thể đọ được với thời tiết nóng nực tại đất nước này thì có người đã sáng chế ra loại vải mới với nhiều ưu điểm nổi bật vô cùng. Có thể kể đến chính là sự mỏng nhẹ và phù hợp với các hoạt động chiến đấu trên chiến trường. Mặt khác mọi người còn dễ dàng ngụy trang vì màu của chất vải này tương tự màu nâu đất. Những đặc điểm này dẫn đến tên gọi khaki và tiếng Ba Tư là đất còn Hindu là bụi.
Áo vest nam bịu bặm ca rô
     Dần dần loại vải này được lan rộng ra phạm vi toàn cầu và tên gọi cũng có sự thay đổi cho đến ngày nay.
Một số lời khuyên cho áo vest nam kaki
     Mặc dù mang phong cách siêu ngầu nhưng áo vest nam kaki vẫn rất hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi đến gặp gỡ đối tác làm ăn. Và với sự phát triển của thời trang thì kaki cũng thay đổi có nhiều loại từ màu sắc đến tính chất, có thể kể đến làm hai loại chính là kaki không thun và thun.
Áo vest nam kaki
     Nếu bạn muốn có bề ngoài lịch sự, nghiêm túc nhưng không khô cứng thì hãy chọn cho mình chiếc áo vest nam đẹp màu xanh rêu, xám nhạt,.. Chất vải bạn chọn nên là loại mềm, không nhăn và có độ bền tốt. 
     Ngoài ra, kaki còn là chất vải thấm hút mồ hôi rất tốt nên đến mùa hè bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu áo vest thời trang này. Thế nên cũng không quá lạ khi trong tủ đồ của cánh mày râu tại Mỹ đều có ít nhất một bộ vest bằng kaki.
Áo vest nam Thời Trang
      Với các phân tích trên thì liệu bạn đã đưa ra được câu trả lời cho mình chưa? Chắc chắn bạn đã thích mê áo vest nam kaki rồi đúng không? Hãy đến với Ấn Tượng shop để có được những mẫu áo vest nam ưng ý nhất nhé.

Không có nhận xét nào