Header Ads

Cách mix áo vest nam kẻ sọc siêu chất

     Áo vest nam chính là trang phục được cánh mày râu yêu thích nhất từ trước đến giờ. Trong tủ đồ của nam giới khó có thể thiếu được item này. Một trong những bộ vest được lựa chọn nhiều nhất chính là áo vest nam kẻ sọc trang nhã và cá tính. 
     Kiểu thời trang này đồng thời chứa đựng cả sự năng động và hiện đại, linh hoạt trong sử dụng cho cả đi làm lẫn đi chơi nên chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Vậy nhưng điều làm mọi người vẫn băn khoăn chính là cách phối hợp phụ kiện với áo vest nam kẻ sọc như thế nào để trông thật thanh lịch và chỉn chu nhất?

Phối áo vest nam kẻ sọc với sơ mi trơn

     Gợi ý đầu tiên dành cho bạn chính là mix cùng chiếc áo sơ mi trơn một màu. Khi chiếc sơ mi trơn nhã nhặn đi cùng áo vest nam đẹp sẽ tôn lên màu sắc cùng họa tiết nổi bật của áo và mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, tinh tế và nổi bật hơn.
áo vest kết hợp với áo sơ mi
     Những kiểu sơ mi có gam màu nhạt như xanh da trời, xanh ngọc. màu be sáng, hồng nhạt,... sẽ thích hợp hơn với kiểu áo vest này. Lưu ý là bạn cần dựa vào họa tiết của áo vest để có thể lựa chọn được màu áo sơ mi phù hợp nhất.
     Ngoại lệ khi bạn không biết nên chọn màu áo trong màu gì thì màu trắng vẫn là an toàn nhất. Bạn không cần đắn đo, không phải lựa chọn vì đây là màu sắc an toàn nhất khi đi cùng áo vest kẻ sọc này.

Mix áo vest kẻ sọc với sơ mi sọc nhỏ

     Áo vest kẻ sọc còn đi được với sơ mi sọc nhỏ thanh lịch. Để lựa chọn của bạn thêm phần tinh tế hơn thì bạn hãy chọn chiếc áo sơ mi có phần kẻ sọc nhỏ trên áo vest còn không thì áp vest nam đẹp của bạn sẽ không được đẹp cho lắm. 
Áo vest nam kẻ sọc
     Ngoài ra, về màu sắc của áo sơ mi nên chọn là màu gần hay nhạt hơn màu của áo vest nam hàn quốc bên ngoài. Như vậy set đồ của bạn sẽ thanh lịch và tinh tế hơn rất nhiều.

Cách phối áo vest nam kẻ sọc với giày nam

     Sau khi chọn lựa được về trang phục thì đừng quên đi các phụ kiện cần thiết nhé. Quan trọng nhất chính là đôi giày của bạn. Để kết hợp với áo vest nam kẻ sọc thì một đôi giày đơn giản nhưng vẫn nổi bật sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 
Áo vest nam kẻ sọc nhỏ
     Về phong cách của áo vest nam có phần năng động nên chúng không bị bó hẹp trong việc dùng các mẫu giày đen công sở nữa. Nếu không bạn có thể chọn cho mình đôi giày lười, giày oxford phù hợp.
     Một điểm cần lưu ý khi mix giày với áo vest kẻ sọc chính là nên chọn màu có gần tông với nhau. Thêm nữa chính là chiếc thắt lưng cũng cùng màu để mang đến bộ cánh tông xuyệt tông.
Áo vest nam đẹp thời trang
     Ngoài ra, vẫn còn những phụ kiện khác quan trọng không kém như chiếc khăn vuông gấp túi, cà vạt với họa tiết màu sắc đơn giản cũng không quá cầu kỳ tạo nên sự tinh tế tuyệt đối.

Không có nhận xét nào