Header Ads

Chú rể nên chọn áo vest nam màu gì thì đẹp?

     Đám cưới là ngày vui, ngày trọng đại của cả đời người. Không chỉ riêng cô dâu mới cần lựa chọn lễ phục một cách kỹ lưỡng mà chú rể cũng cần chú tâm để tìm được cho mình mẫu thiết kế ưng ý phù hợp với bản thân và tương đồng với cô dâu.
     Vậy nên để chọn được một chiếc áo vest nam cưới đẹp cho chú rể không phải là việc dễ dàng. Ngoài việc quan tâm đến phom dáng của áo thì màu sắc của chúng như thế nào cũng cần quan tâm đến. Bởi lý do là đôi khi chỉ cần màu sắc cũng đủ che được khuyết điểm nhưng nếu không khéo léo lại làm lộ nhược điểm của cơ thể hơn.
Áo vest nam chú rể
      Nếu biết cách chọn lựa áo vest nam đẹp thì áo vest cưới sẽ tôn vóc dáng chú rể và khắc phục nhược điểm của tân lang. Nhìn chung, màu sắc phổ biến của áo vest nam cưới thường được lựa chọn nhiều nhất chính là màu đen, trắng, ghi hay xám...
      Từ trước đến nay chúng ta hay gặp nhất là áo vest cưới màu đen, đây cũng xem như là gam màu truyền thống hợp với mọi vóc dáng, mọi màu da. Khi lựa chọn kiểu này thì có thể biến tấu, cách điệu đi một chút để mang đến sự trẻ trung tươi mới cho tân lang.
Áo vest nam cho ngày cưới
      Các chi tiết mà bạn có thể thay đổi đó là đường viền cổ, một hay hai nút áo, dáng ôm hơn, ve cổ nhỏ bản nhỏ kiểu áo vest nam hàn quốc. Với vóc người của các chú rể Việt Nam thì có phần nhỏ hơn nên khi mặc lên cũng không quá cứng chút nào.
       Đồng thời, một chiếc áo vest nam cưới vừa vặn với cơ thể có thể giúp chú rể trông cao ráo hơn. Đi cùng với đó là việc lựa chọn áo vest nam màu đen bên trong là sơ mi trắng sẽ tạo nên sự hoàn hảo nhất cho các chú rể.
Áo vest nam chú rể
      Hai màu sắc này tạo nên sự tương phản nhưng lại giúp cho chú rể thêm phần nổi bật, lịch lãm và bảnh bao hơn hẳn. Áo vest nam cưới màu đen thích hợp với các chàng trao có thân hình cao to, đậm người một chút.
     Với áo vest nam màu ghi xám cũng hợp với nhiều cơ thể khác nhau bởi đây là màu sắc trung tính không quá kén người mặc. Chú rể cao to hay thấp bé đều có thể vận dụng màu này để nổi bật hơn trong tiệc cưới. Lưu ý là chú rể thấp đậm người thì hãy chọn màu ghi xám có các đường kẻ sọc nhỏ mờ để có thể kéo dài cơ thể tạo cảm giác thanh mảnh hơn. 
Áo vest nam cho ngày tân hôn
     Còn chú rể mà hơi gầy thì chỉ nên mặc áo vest nam cưới đẹp màu xám ghi. Lựa chọn màu áo sơ mi bên trong cho màu ghi xám này chính là màu trắng nổi bật hay màu tím thủy chung đều được. Nếu chú rể nào thích sự trẻ trung thì có thể chọn cho mình chiếc nơ bướm thay vì cà vạt thường dùng.
Áo vest nam chú rể cho ngày cưới
     Áo vest nam sáng màu chắc chắn sẽ khiến cho chú rể nổi bật hơn rất nhiều. Đồng thời, màu sắc tươi sáng đi cùng chiếc nơ bướm là thích hợp nhất cho ngày cưới. Chú rể nào có thân mình mảnh khảnh thì nên chọn các gam màu như trắng xám, vàng kem,.. để không lộ thân hình cò hương của mình. Đồng thời lựa chọn áo sơ mi trắng sáng bên trong cũng chính là việc mà bất cứ chú rể nào cũng nên ghi nhớ.

Không có nhận xét nào