Header Ads

Mẹo chọn áo vest nam công sở để luôn hút ánh nhìn

     Đối với phái mạnh thì sự lựa chọn cho trang phục của mình không phải là nhiều như chị em. Thế nhưng nếu biết cách tìm hiểu và lựa chọn thì chỉ với những bộ đồ quen thuộc cũng giúp bạn thu hút hơn rất nhiều. 
Áo vest nam Hàn Quốc
     Nhất là với chiếc áo vest nam huyền thoại, chúng có mặt ở hầu khắp mọi nơi. Bài viết sau đây xin tiết lộ một số bí quyết khi chọn áo vest nam công sở để các chàng luôn nổi bật nhất trong mắt các chị em.

Màu sắc của áo vest nam

     Mùa hè đến kéo theo đó là hơi nóng bức khiến cho cơ thể cũng cảm thấy khó chịu. Cách giải nhiệt mùa hè với cách chọn trang phục là hãy chọn những gam màu trung tính để phần nào mang đến sự mát mẻ dễ chịu nhất cho bản thân và mọi người. 
Áo vest nam màu đen
     Các chàng có thể dựa vào đó để tìm cho mình gam màu ưng ý nhất để diện áo vest mọi lúc mọi nơi mà không mất đi sự tự tin của chính mình. Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm như sơ mi, cà vạt và đôi giày thể thao cũng là một gợi ý nên học hỏi trong mùa hè này. 
     Bạn có thể tự biến tấu đi một chút với những món đồ mà mình có như nới lỏng cà vạt đi một chút, mở thêm nút áo ở cổ và khoác lên mình chiếc áo vest nam thời trang nhất. Như vậy không khác gì bạn đang biến hình từ một thanh niên với quần jeans áo thun bình thường thành một chàng trai mặc áo vest nam đầy hút hồn.
Áo vest nam đẹp

Tìm chất liệu và kiểu dáng phù hợp

     Mặc dù chỉ mới đầu mùa hè nhưng mọi người đã cảm nhận được cái nóng gay gắt khó chịu. Vậy nên ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn áo vest nam mùa hè chính là kiểu dáng, chất liệu mát mẻ, không gây nóng, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn chất liệu làm từ cotton sợi tự nhiên, vải poplin nhẹ và thoáng.
Áo vest nam công sở
     Ngoài ra, bạn cũng nên chọn áo vest nam 1 khuy hay kiểu áo 2 hàng cúc ve áo notch cổ điển cũng rất được cánh mày râu ưa chuộng. Những mẫu thiết kế này vẫn có sự lịch sự, sang trọng cần thiết đồng thời chứa đựng sự trẻ trung, nam tính và không gây nóng cho người diện.

Thương hiệu của áo vest nam

     Hiện nay, không phải cứ có tiếng, thương hiệu lớn, mức giá trên trời mới là hàng đẹp và sang chảnh. Quan điểm này cần thay đổi để phù hợp hơn với thời đại mới. Bạn không nên chạy theo thương hiệu, ngân sách của bạn có bao nhiêu thì bạn nên mua áo vest nam khoảng giá đó.
Áo vest nam chiều cúc
    Nếu bạn không thích mua áo may sẵn thì có thể lựa chọn nhà may để đặt áo. Nhưng lưu ý là nên tìm đến những nhà may có uy tín và được nhiều người đánh giá tốt để may áo vest cho bạn.

Không có nhận xét nào