Header Ads

Lựa chọn chất liệu phù hợp với áo vest nam 2017

     Khi chiếc áo vest nam được tạo nên từ chất liệu thích hợp thì sẽ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và tự tin nhất. Không phải cứ áo vest nam cao cấp mới có chất liệu tốt nhất. Kể cả áo vest nam bình dân nhưng biết chọn lựa và dựa theo thời tiết cũng như ưu khuyết điểm của chất vải sẽ giúp cho bạn tìm được chất liệu thích hợp.
Áo vest nam nhiều họa tiết
     Với ba chất liệu sau đây mà chúng tôi liệt kê hi vọng sẽ giúp cho quý ông chọn được kiểu áo vest nam đẹp và thoải mái nhất.
     - Chất liệu cotton: Đây chính là chất liệu dễ ứng dụng và được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do là khi áo vest nam được may từ chất liệu này có thể giúp cho quý ông tăng thêm vẻ khỏe khoắn và sự thanh lịch, nhã nhặn của mình. 
Áo vest nam cotton
     Tính chất của cotton khá nhẹ nên khi được may lên, áo vest nam thời trang cũng giúp bạn dễ thở hơn rất nhiều. Chất liệu này có màu sắc chủ đạo là màu trắng, camel, ghi nhạt và xám tro nên bạn cũng khá thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da. Đối với áo vest nam khi lên đồ, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh phổ biến nhất là áo sơ mi màu trắng bên trong cộng với cà vạt màu đen.
      Thế nhưng với tất cả những gì bạn có thì chúng ta có thể tạo nên sự phá cách hơn một chút thay vì những công thức xưa cũ khá an toàn nhưng không có gì mới mẻ. Bạn có thể chọn sơ mi thô màu đỏ, xanh biển đi cùng cà vạt kẻ sọc đầy cá tính.
Áo vest nam Ấn Tượng
     - Chất liệu gân nổi hay vải sọc: Lựa chọn này dành cho những chàng trai cá tính có phần điềm đạm hơn. Bởi với chất liệu này lại không có sự nổi loạn mà mang đến vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng dành cho các quý ông chốn công sở hay tại một bữa tiệc quan trọng.
     Mùa hè nắng nóng thì bạn có thể làm mới mình bằng những mẫu áo vest nam gân nổi hay kẻ sọc đều được. Ngoài cotton thì bạn cũng có thể thay thế bằng chất liệu này. Ngoài ra, nhờ vào sự lạ mắt của mình mà các chàng trai có thể thử thay đổi một chút khi cho đi kèm với màu sắc tươi sáng hơn.
Áo vest nam Hàn Quốc
     Nhưng bạn cần nhớ một điều là đừng quên mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản bên trong và cà vạt đi kèm. Hơn nữa, bạn cũng không nên chỉ chăm chăm lựa chọn một đôi giày quá công sở mà làm mất đi vẻ trẻ trung của áo vest nam này.
     - Chất liệu vải lanh: Một chất liệu vô cùng nhẹ và mỏng, thoáng mát dành cho mùa hè và những ngày mùa thu này. Vậy nhưng, vải lanh lại dễ bị nhăn nên các bạn nam cần biết các để sử dụng và bảo quản để có một chiếc áo vest nam hoàn hảo nhất.
Áo vest nam nhiều cúc
     Nhờ đặc tính mỏng nhẹ nên chất vải này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này. Thế nên khi là bạn nên dùng đến loại bàn là hơi nước rồi treo lên chứ không gấp lại rồi đặt chồng lên nhau. Nếu bạn lựa chọn chất vải này thì nên biết chúng nổi bật nhất với những gam màu camel. 
     Nếu muốn chọn màu này để làm áo vest thì sơ mi bên trong bạn nên chọn màu trắng hoặc đen để làm nổi bật nhất cho bộ đồ của mình. Vậy nhưng, lựa chọn được xem là hoàn hảo nhất lại đến từ màu xanh khỏe khoắn mang đến sự hòa hợp tuyệt vời.
     Những gợi ý nhỏ trên đây có thể giúp cho các bạn nam lựa chọn được chất liệu vải phù hợp nhất cho bộ vest nam của mình. Khi bạn cảm thấy tự tin nhất với chiếc áo vest nam của mình thì cả con người của bạn cũng thư thái, nhẹ nhàng và tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt người khác.



Không có nhận xét nào